CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2011

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Vấn đề rất nhậy cảm và khó nói !

Đàn ông sẽ chỉ chấp nhận “qua đường” với những cô gái lả lơi, đa tình… nhưng khi lấy vợ, bao giờ họ cũng đòi hỏi vợ mình còn trinh tiết
Phản đối phụ nữ quan hệ trước hôn nhân
Mình cũng đã trải qua đôi ba cuộc tình nhưng mình luôn có giới hạn và chưa bao giờ ăn trái cấm. Vì vậy mình sẽ không thể đồng cảm với người con gái nào quan hệ truớc hôn nhân. Bởi vì yêu nhau đâu cần phải hiến dâng cho người yêu tất cả? Và liệu đó có phải là một tình yêu đích thực không hay chỉ là nhu cầu để giải quyết ham muốn của con người?
Tranhoangnuce
Tôi là sinh viên và hiện giờ tôi vẫn có một tình yêu rất lãng mạn. Dù bao lần hai đứa chúng tôi gần gũi nhau… nhưng chưa bao giờ tôi đi quá giới hạn cho phép với bạn gái của mình. Nếu nói tôi không có nhu cầu ham muốn của đàn ông là không đúng… nhưng tôi thiết nghĩ, mối tình sinh viên là mối tình đẹp nhất, lãng mạn nhất… và không biết khi ra trường, chúng tôi có đến được với nhau hay không? Vì thế, tôi muốn giữ gìn cho cô ấy để lỡ sau này chúng tôi không đến được với nhau thì cô ấy vẫn có thể ngẩng cao đầu để đến với một người đàn ông khác.
Mạnh Tân
Tôi và bạn gái đã yêu nhau được ba năm và cả hai chúng tôi đều cố gắng giữ gìn cho nhau mỗi lần hai đứa gần gũi. Chúng tôi đều mong muốn có được những giây phút ngọt ngào của đêm tân hôn, để được khám phá nhau, được cảm nhận thế nào là hạnh phúc xác thịt của chồng vợ. Vì vậy… tôi rất tôn trọng cô ấy, tôn trọng suy nghĩ và những hành động của người yêu mình. Và dù sao đi nữa, tôi vẫn muốn người vợ của mình còn trinh tiết cho đến tận đêm tân hôn. Đấy là điều mà có lẽ không phải chỉ riêng tôi mới có suy nghĩ và những hành động như vậy!
Lên tiếng bênh vực
Đàn ông thật tham lam, khi yêu thì muốn người yêu phải dâng hiến tất cả cho mình, thậm chí có những người còn dùng mưu mô để lấy được “cái ngàn vàng” của người yêu mình… nhưng khi cưới thì chỉ muốn tìm cho mình một người phụ nữ trinh tiết. Tôi thiết nghĩ, với tư tưởng phải lấy vợ còn trinh thì người đàn ông cũng phải giữ cho mình một quá khứ lành mạnh… còn khi mình đã sống không lành mạnh, luôn đòi hỏi sự hiến dâng từ người yêu thì cũng đừng nên bao giờ đòi hỏi người vợi mình còn trinh tiết.
thienthando161990..
Cái màng trinh của phụ nữ không thể so sánh với phẩm hạnh của họ. Điều quan trọng để giữ được hạnh phúc gia đình là sự chung thủy của người vợ. Trong xã hội ngày nay, có những người lấy vợ còn trinh đấy nhưng chung sống với nhau một thời gian, cô vợ chán chồng và ngoại tình với một người đàn ông khác… Liệu “cái trinh” ấy có được đánh đồng với sự chung thủy và phẩm hạnh không? Tôi cam đoan rằng, không bao giờ đàn ông trân trọng một người phụ nữ đã có chồng mà vẫn nổi máu ngoại tình khi chồng vắng nhà hay khi hai vợ chồng chưa tìm được tiếng nói chung trong gia đình.
Quoc chung
Đàn ông không giữ được mình thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ lấy vợ còn trinh, như vậy lố bịch lắm! Vì những người đàn ông "hư hỏng" đã tạo ra những người đàn bà "dễ dãi"… Âu cũng là chuyện thường tình trong xã hội ngày nay.
infinite.pinyin
Không phản đối, cũng chẳng đồng tình
Thực ra nếu ta nói không coi trọng màng trinh cũng không đúng vì đó là quan điểm từ thời xưa của ông bà ta. Thời nay, cuộc sống đã có nhiều thay đổi, mỗi con người ai cũng có niềm hạnh phúc vui sướng mà tạo hóa đã ban cho họ. Và giới trẻ ngày nay dường như cũng có suy nghĩ thoáng hơn về cuộc sống, về tình yêu… vì vậy, họ nghĩ khi đã yêu là phải yêu hết mình, phải dâng hiến hết mình, là cho và nhận từ hai phía chứ không phải là sự đòi hỏi từ một phía. Đấy là sự cho và nhận trong tình yêu… và họ không bao giờ nghĩ đến sự thiệt hơn, mất mát khi họ đã dám sống và yêu hết mình.
Khi lấy vợ, cái quan trọng nhất là người đàn ông ấy cần nhất điều gì ở người bạn đời của mình mà thôi. Còn màng trinh liệu có mang đến sự hạnh phúc, thành đạt, sự đủ đầy trong cuộc sống gia đình hay không? Tôi đã từng nghe một câu nói rằng: “Sự thật dù có đau lòng đến mấy cũng không bằng một sự lừa dối".
Và các bạn biết đấy, bây giờ công nghệ phát triển đến mức chóng mặt và kể cả cái màng trinh mỏng manh của phụ nữ cũng sẽ được vá lại… thì hỏi làm sao chúng ta phân biệt được đâu là giả, là thật, là vá hay là do mất từ thuở nhỏ hoặc có những người sinh ra đã không có màng trinh? Vì vậy, tôi nghĩ khi yêu, đàn ông cần nên tỉnh táo để tìm đúng một nửa mình yêu thương… chứ không nên tìm kiếm một cái màng trinh mỏng manh ấy!
Tân Nguyễn

Hầu hết đàn ông bất cứ thời nào cũng muốn lấy vợ còn trinh. Nếu họ nói trinh tiết không quan trọng là lừa dối bản thân mình. Tôi cũng là đàn ông và tôi rất hiểu đàn ông con trai suy nghĩ như thế nào về trinh tiết của người phụ nữ. Họ sẽ chỉ chấp nhận “qua đường” với những cô gái lả lơi, đa tình… nhưng khi lấy vợ, bao giờ họ cũng đòi hỏi trinh tiết của người phụ nữ sẽ gắn bó cả cuộc đời với mình. Vì thế, tôi cũng khuyên các cô gái sống trong thời hiện đại cũng không nên có suy nghĩ thoáng và dễ dãi quá… bởi đàn ông muôn thuở v
Dù xã hội bây giờ đã “thoáng” hơn rất nhiều về quan niệm trinh tiết của người phụ nữ. Nhưng tôi thiết nghĩ, người phụ nữ biết giữ mình vẫn được trân trọng hơn những người phụ nữ dễ dãi. Bạn hãy thử nghĩ xem, khi bạn đã yêu, đã dâng hiến hết mình thì đồng nghĩa là bạn đã đánh mất đi sự nhạy cảm và sự chai lì của cảm xúc. Như vậy, trong cuộc sống sau này, bạn cũng sẽ sống dễ dãi hơn, bất cần hơn, buông thả hơn… và nếu như khi cuộc sống vợ chồng có nhiều biến cố, bạn cũng sẽ dễ dàng buông xuôi với hạnh phúc gia đình đang bên bờ vực thẳm...
Nhưng những cô gái trong trắng họ sẽ biết trân trọng hơn và nếu như cuộc sống gia đình có những “dấu hiệu” suy sụp thì họ sẽ cố gắng để níu giữ lấy hạnh phúc cho riêng mình.
Tôi không dám so sánh người phụ nữ này với người phụ nữ nọ… nhưng tôi nghĩ, đàn ông bây giờ ai ai cũng mong muốn sẽ được gắn bó với một người con gái trong trắng hơn là với một người phụ nữ từng trải.
 là đàn ông ! Họ cũng ích kỉ và tham lam lắm!

Mientaysu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét