CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2011

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Để có nụ hôn đầu hoàn hảo

Nụ hôn đầu đời bao giờ cũng làm cho các bạn nữ hồi hộp và xúc động đến nghẹt thở. Đó chính là một trong những khoảnh khắc in sâu nhất trong tâm trí con gái.
Nhưng không phải ai cũng hài lòng với nụ hôn đầu ấy. Vì thế, nếu là cô gái "sắp được hôn", bạn hãy tham khảo một số nguyên tắc sau:
Dailyinfo-Giới trẻ-Để có nụ hôn đầu hoàn hảo
Ảnh minh họa
Dành cho người xứng đáng
Cái gì đầu tiên cũng đều thiêng liêng. Vì thế, dù việc hôn chẳng làm bạn "mất mát" gì nhưng nụ hôn đầu đời thì không thể lãng phí. Tránh trường hợp sau này ngồi nghĩ lại, bạn phải thốt lên: "Thật ghê tởm, sao hắn lại là người đàn ông đầu tiên mình hôn kia chứ?".
Bởi vậy đừng nôn nóng, thời gian sẽ chứng minh xem người ấy có thật sự "xứng đáng". Ngoài ra, cũng đừng lo đối phương nghĩ bạn khó tính, nếu chàng đúng là người xứng đáng thì anh ấy sẽ phải biết chờ đợi.
Chuẩn bị hơi thở thơm tho
Nụ hôn có thể "ập đến" bất kì lúc nào. Vì thế, hãy luôn luôn trong tư thế sẵn sàng. Có nghĩa là bạn cần đảm bảo cho hơi thở thơm mát khi đi bên người ấy.
Dễ thôi, trước khi hẹn hò chàng, bạn có thể đánh răng hoặc dùng nước súc miệng, hay đơn giản hơn nữa là thường xuyên có phong kẹo cao su trong túi.
Ra hiệu sẵn sàng
Khi chàng bắt đầu dần dần tiến lại gần, nhìn bạn say đắm, tức là anh ấy chuẩn bị "đòi" hôn. Lúc này, nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy "bật đèn xanh".
Tất nhiên, không cần nhắm nghiền mắt ngay để chứng tỏ "em đang chờ đợi đây". Bạn chỉ cần đứng im (vì im lặng cũng tức là đồng ý), đồng thời mắt khẽ nhìn xuống. Chỉ như vậy thôi là anh ấy hiểu.
Lưu ý, chớ nhìn thẳng vào mặt đối phương, điều đó có thể khiến một anh chàng nhút nhát, thiếu tự tin hiểu lầm rằng, bạn đang nhìn cảnh cáo anh ấy, và như vậy là "xôi hỏng bỏng không".
Đừng căng thẳng như "tượng đá"
Chắc bạn đã từng nhìn thấy những nụ hôn trên phim? Những nụ hôn thật nhẹ nhàng và mềm mại, nó như một lẽ tự nhiên xảy ra giữa hai người yêu nhau.
Vì thế, bạn hãy thoải mái là chính mình. Không cần quá căng thẳng lo lắng đến mức cứng đơ người như tượng đá, việc của bạn là thả lòng cơ thể và sống đúng với cảm xúc của mình. Cách tốt nhất, hãy để cho chàng từ từ "dìu" bạn đến với nụ hôn đầu đời này.
Nhắm mắt tận hưởng
Khi môi đã chạm môi thì bạn phải nhắm nghiền mắt, thả lỏng cả cơ thể và đầu óc. Tuyệt đối không mở mắt để quan sắt xem anh ấy "đang làm cái trò gì" hoặc tò mò xem "bộ dạng" chàng lúc hôn thế nào. Như vậy thật... vô duyên và chính sự tò mò đã làm bạn đánh mất vị ngọt ngào của nụ hôn đầu.
Bỏ qua chi tiết vụn vặt
Có thể xảy ra một vài lỗi nhỏ như tiếng hàm răng của hai bạn chạm vào nhau, hoặc đôi môi anh ấy quá nẻ làm bạn đau... Những cái đó không đáng làm bạn lưu tâm.
Nó chẳng qua chỉ là một chút chưa ăn ý giữa hai người (vì lần đầu người ấy hôn bạn trong khi bạn thì lại quá "ngu ngơ"). Đừng để những chi tiết vụn vặt đó làm đứt mạch say đắm của hai người.
Nụ hôn nào cũng ướt át!
Có điều nực cười là nhiều cô gái lại thấy hơi ghê ghê vì cho rằng nụ hôn làm môi họ... bẩn vì sự ướt át. Nhưng thử tưởng tượng xem, hai người hôn nhau với làn môi khô cong như hai khúc gỗ, liệu như vậy có thú vị không? Vì thế, sự "ướt át" cũng là một điều không thể thiếu đối với tình yêu và cả nụ hôn.
Hãy học theo anh ấy
Nếu bạn đã học hỏi ở đâu đó một vài kinh nghiệm trên lý thuyết thì càng tốt. Còn nếu không, ngay trong lúc này, cách tốt nhất cho một kẻ chưa biết gì như bạn là hãy đáp lại nụ hôn của chàng bằng cách tự tin "dập khuôn" theo những gì anh ấy vừa làm với bạn. "Học" hôn rất đơn giản, chẳng hề khó chút nào!
Từ từ thôi
Một màn khóa môi "ngấu nghiến" đầy ham muốn ngay hoàn toàn không thích hợp với nụ hôn đầu đời. Nên ban đầu, bạn hãy đón nhận nụ hôn của chàng một cách chậm rãi thôi.
Hiểu nôm na thế này, hãy hôn theo cách bạn đang "nhâm nhi" một tách trà thơm, chứ không phải đang "ngấu nghiến" ăn một miếng bít tết. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thi vị và lãng mạn.
Nhẹ ôm chàng
Có thể nụ hôn tới quá bất chợt, khiến bạn sững sờ đến mức toàn thân tê cứng. Nhưng nhớ là chỉ trong chốc lát thôi nhé. Khi đã "hoàn hồn" và bắt đầu đắm chìm trong nụ hôn thì đừng quên nhẹ ôm anh ấy.
Những va chạm thân thể có tác dụng kích thích làm nụ hôn của bạn thêm say mê, ngọt ngào! Ngoài ra, đó cũng là tín hiệu báo cho chàng biết, bạn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Cuối cùng, chớ kì vọng quá vào điều gì
Tất nhiên, khi xem phim hoặc nghe ai đó kể kinh nghiệm, bất kì cô gái mộng mơ nào cũng sẽ tha hồ tưởng tượng ra vị ngọt lịm của nụ hôn đầu.
Nhưng có một lời khuyên cho bạn là không nên đặt nhiều kì vọng quá vào bất kì điều gì, kể cả nụ hôn. Vì thông thường, trong trí tưởng tượng, mọi thứ đều được huyễn hoặc thái quá. Đó là lí do khiến người ta dễ bị thất vọng khi bước vào thực tế.
Bởi vậy, trước khi "tập hôn" thì chớ hi vọng rằng nụ hôn có thể làm bạn lâng lâng, ngây ngất như ở trên 9 tầng mây, hoặc tưởng tượng nụ hôn có vị ngọt như mía lùi.
Hãy nghĩ đơn giản hôn chẳng qua là cử chỉ yêu đương thông thường của hai người đang yêu. Nghĩ như vậy, có khi nụ hôn đầu của bạn lại đạt hiệu quả cao hơn đó!
Theo Hoàng Nhi/Bưu điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét