CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2011

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

10 điều phụ nữ mong muốn nhất ở chồng mình

10 điều phụ nữ mong muốn nhất ở chồng mình
Hãy sống bằng con tim mình
1. Biết thể hiện tình cảm
Phụ nữ đều mong muốn được chồng mình yêu thương và thể hiện tình cảm yêu thương vợ bằng hành động. Các ông chồng nên biết rằng, đôi khi chỉ những hành động hết sức đơn giản như một cái ôm bất ngờ hoặc nắm tay vợ khi hai vợ chồng cùng nhau đi dạo cũng có thể khiến cho vợ của mình cảm thấy hạnh phúc.
2. Biết cảm thông và rộng lượng
Mặc dù phụ nữ được xem là cẩn thận và khéo léo trong mọi việc, song đôi khi, họ cũng không thể tránh được mắc lỗi khi làm một việc gì đó hoặc gặp khó khăn trước những vấn đề của cuộc sống. Khi đó, phụ nữ luôn mong muốn có một người chồng sẵn sàng hiểu và rộng lượng với những sai lầm của họ, bởi không có ai hoàn hảo 100%.
Các ông chồng cần hiểu rằng, không một mối quan hệ nào có thể duy trì lâu được lâu nếu một người thường xuyên “xét nét” những sai lầm của người kia và không bao giờ có sự tha thứ.
3. Biết quan tâm
Hầu hết phụ nữ đều muốn được chồng mình quan tâm đến nhiều khía cạnh của họ trong cuộc sống, thay vì chỉ lặp đi lặp lại “điệp khúc” thời tiết, con cái, công việc… sau một ngày làm việc căng thẳng. Nếu điều đó xảy ra, có thể hôn nhân của bạn sẽ gặp rắc rối thực sự.
4. Sẵn sàng dành thời gian cho vợ con
Phụ nữ luôn mong muốn có một người chồng luôn dành sự ưu tiên lớn cho gia đình. Đối với nhiều người vợ, hạnh phúc đơn giản chỉ là những bữa cơm gia đình có đầy đủ các thành viên hoặc những buổi cuối tuần gia đình cùng nhau sum họp.
5. Cởi mở trong gia đình
Thói quen phản ứng tiêu cực với vợ và con bạn giống như một người “bề trên” sẽ không đem lại hiệu quả mà còn đẩy vợ con bạn ra xa bạn hơn. Bởi vậy, hãy coi vợ con mình như những người bạn để có thể cởi mở và trở thành một người chồng và người cha “thân thiện” trong gia đình.
6. Biết lắng nghe
Phụ nữ sẽ thực sự cảm thấy bị tổn thương khi chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc với bạn đời, nhưng sau đó họ nhận ra rằng chồng mình không thực sự quan tâm lắng nghe những điều đó. Họ luôn mong muốn chồng mình biết lắng nghe vợ không chỉ bằng đôi tai mà còn biết lắng nghe bằng cả trái tim. Để làm được điều này, người chồng phải có một sự quan tâm và tình yêu thực sự với vợ mình.
7. Biết trân trọng vợ mình
Phụ nữ luôn mong muốn được chồng trân trọng đối với mỗi việc mà họ làm cho chồng và gia đình thay vì chỉ luôn nghĩ rằng, đó là những việc và nghĩa vụ mà vợ phải làm.
8. Có trách nhiệm và biết chia sẻ
Việc nhà và chăm sóc con cái không chỉ là trách nhiệm của riêng người vợ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, phụ nữ rất mong muốn chồng mình sẽ cùng chia sẻ việc nhà và chăm sóc con cái với vợ.
9. Dành cho vợ thời gian thư giãn
Đôi khi, phụ nữ muốn có một chút thời gian riêng chỉ để thư giãn và làm các việc yêu thích mà không phải một mình tất tả lo toan việc nhà, việc cơ quan rồi đến con cái và cả chồng mình. Điều này sẽ giúp họ trở nên tươi trẻ và yêu đời hơn rất nhiều trong cuộc sống gia đình.
Bởi vậy, các ông chồng nên tìm cách “gánh” bớt việc nhà để vợ có thời gian chăm sóc cho bản thân.
10. Biết tự chăm sóc bản thân
Nhiều quý ông thường dồn hết trách nhiệm chăm sóc gia đình cho vợ. Thậm chí họ còn không biết cách tự chăm sóc bản thân và coi thường sức khỏe của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, vợ bạn không phải là một “bảo mẫu” và bạn cần phải tự quan tâm đến sức khỏe của mình để có thể chăm lo cho con cái của mình nữa.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét